4 cách chọn công ty SEO tham thảo từ Google

Tìm kiếm trên Google cho “Công ty SEO” cho kết quả hơn 359.000.000 lượt truy cập. Vâng, một con số khổng lồ 359 triệu kết quả. Làm thế nào bạn sẽ tìm thấy công ty SEO tốt nhất?
Tôi hiểu rằng Google chưa tạo danh sách các đại lý được đề xuất mà bạn có thể thuê cho SEO. Nhưng Google đã cung cấp những lời khuyên tuyệt vời mà bạn nên tìm kiếm ở một công ty SEO.

Tại sao bạn nên thuê một công ty SEO?

Một số công ty khởi nghiệp không biết tại sao phải thuê một công ty SEO và nó có thể giúp họ phát triển như thế nào. Hãy xem xét ba lý do:

Lưu lượng truy cập miễn phí vào Blog của bạn

Truy cập miễn phí

Bạn có muốn nhận lưu lượng truy cập miễn phí vào blog của mình để có thể chuyển đổi thành doanh số bán hàng không?

Bạn có muốn làm cho thương hiệu của mình dễ thấy hơn với khán giả không?

Sau đó, SEO là loại hình đầu tư phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Google nhận được hơn 6800 triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày. Rõ ràng từ dữ liệu: cơ hội vô tận cho doanh nghiệp của bạn.

Với sự trợ giúp của SEO, bạn có thể tìm thấy những từ khóa tiềm năng mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm trên Google. Nếu không nghiên cứu từ khóa, cuối cùng bạn sẽ lãng phí tiền bạc, thời gian và năng lượng của mình.

Bạn có thể nghĩ rằng đã có hàng triệu trang web trên internet, làm thế nào blog doanh nghiệp của bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn?

Nó có thể tạo ra sự khác biệt miễn là bạn có một chiến lược để vượt qua các đối thủ cạnh tranh của mình thông qua việc tập trung vào nghiên cứu từ khóa để khám phá các từ khóa cạnh tranh thấp.

Nhưng đợi đã! Từ khóa cạnh tranh thấp là gì?

Từ khóa cạnh tranh thấp là những từ khóa mà bạn có thể xếp hạng trong Google mà không có (hoặc một vài) liên kết ngược vì ít tên miền đang cạnh tranh cho từ khóa đó trong Google.

Tất nhiên, chỉ viết nội dung trên từ khóa nhất định của bạn không đảm bảo thứ hạng cao hơn. Nó liên quan đến nhiều yếu tố khác mà bạn nên tính đến: mức độ liên quan của nội dung, SEO trên trang và các liên kết ngược.

Một công ty SEO giỏi tận dụng nghiên cứu từ khóa để tìm ra những từ khóa tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn có thể mang lại lưu lượng truy cập từ Google, cuối cùng là doanh số bán hàng nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn.

1. Loại bỏ PPC

Loại bỏ PPC

Bạn có biết lý do lớn nhất khiến khởi nghiệp thất bại là gì không? Họ không tiếp thị gì cả. Đó là lý do số 1 dẫn đến thất bại, được ghi nhận trong 42% trường hợp khởi nghiệp. Những công ty khởi nghiệp như vậy cho rằng chỉ cần tạo ra sản phẩm tốt nhất là đủ để gây ấn tượng với mọi người, nhưng cách tiếp cận này hoàn toàn sai lầm.

Tôi khuyên bạn nên đọc Quản lý tiếp thị của Philip Kotler, một kiệt tác về tiếp thị. Bạn sẽ tìm hiểu tại sao tiếp thị lại quan trọng và cách tiếp thị sản phẩm của bạn. Tôi hiểu rằng nhiều công ty mới thành lập không có ngân sách cho PPC. Do đó, tôi khuyên bạn nên sử dụng SEO để quảng bá doanh nghiệp của họ.

Đừng đánh giá thấp SEO là một cách miễn phí để có lưu lượng truy cập có thể mang lại doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp của bạn. Tôi đồng ý rằng SEO cần có thời gian, nhưng nó tạo ra giá trị lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.

Số tiền bạn chi cho SEO không phải là một khoản chi tiêu; một cách tương đối, đó là một khoản đầu tư chứng minh trong tương lai.

Có bao giờ bạn tự hỏi? Ahrefs là loại công ty khởi nghiệp có được tất cả doanh số bán hàng một cách tự nhiên mà không cần huy động vốn mạo hiểm. Họ viết nội dung tuyệt vời trong lĩnh vực SEO và điều đó đã giúp họ có được Doanh thu định kỳ hàng năm 8 con số trong vòng hai năm.

Nhưng nếu bạn có ngân sách để đầu tư vào PPC, bạn nên đầu tư vào nó vì nó có thể mang lại cho bạn kết quả tức thì. Trong một số ngành dọc, PPC hoạt động tốt hơn SEO do bản chất của doanh nghiệp.

2. Làm cho người dùng của bạn hài lòng

Các cơ quan SEO có kinh nghiệm biết điều gì khiến người dùng và Google hài lòng.

Vì vậy, họ cố gắng hết sức để làm cho người dùng của bạn hài lòng. Google trao thưởng với thứ hạng tốt hơn nếu người dùng của bạn tiếp tục quay lại blog của bạn.

Một công ty SEO phân tích toàn bộ chuỗi trải nghiệm trên trang web của bạn từ tốc độ tải trang web đến các liên kết bị hỏng để tạo UX mượt mà.

Cách chọn công ty SEO theo Google

Google đã cung cấp bốn lời khuyên tuyệt vời khi thuê một công ty SEO cho doanh nghiệp của bạn:

1. Tiến hành phỏng vấn:

Khi bạn thực hiện một cuộc phỏng vấn hai chiều trên Skype hoặc trực tiếp, bạn có thể kiểm tra xem họ có bán quá nhiều cho bạn hay muốn hỗ trợ doanh nghiệp của bạn không. Một công ty SEO tốt sẽ trung thực với bạn và sẽ thực sự quan tâm đến việc tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn.

Bạn có biết? SEO tốt không chỉ thú vị trong việc xếp hạng doanh nghiệp của bạn mà còn có cách tiếp cận toàn diện để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn.

Bên cạnh đó, họ tin vào một tình huống đôi bên cùng có lợi. Nếu bạn thắng, họ cũng thắng. Đối với các công ty SEO tồi, chiến thắng của bạn không cần thiết đối với họ.

Google khuyên bạn nên hỏi những câu hỏi sau: Nếu bạn cho rằng họ không quan tâm đến doanh nghiệp của bạn; bạn nên tìm một công ty SEO khác.

2. Yêu cầu tài liệu tham khảo

Nếu một công ty SEO có những khách hàng hài lòng, bạn nên hỏi những khách hàng đó trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Các khách hàng trước đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về các chiến lược mà công ty đã thực hiện và những gì họ đã đạt được cho đến nay.

Đừng quên kiểm tra các đánh giá trực tuyến từ danh sách Google Map.
Tìm hiểu thêm Tư vấn báo giá SEO từ khóa

3. Yêu cầu báo cáo kiểm tra kỹ thuật và tìm kiếm

Trước khi sửa đổi bất cứ điều gì trên trang web của bạn, một công ty SEO nên tiến hành kiểm tra blog của bạn để cung cấp cho bạn một báo cáo về cách họ sẽ cải thiện trang web của bạn sau khi bạn thuê họ.

Bạn có thể nhận báo cáo kiểm toán từ các công ty SEO khác nhau; bạn có thể chọn cái tốt nhất sau khi so sánh các báo cáo kiểm toán.

Theo Google, bạn nên yêu cầu hai báo cáo kiểm tra: kiểm tra kỹ thuật và kiểm tra tìm kiếm—bạn có thể phải trả một khoản phí nhỏ cho các báo cáo.

4. Báo cáo kiểm toán kỹ thuật

Khi bạn phỏng vấn một SEO, hãy đảm bảo yêu cầu báo cáo kiểm tra kỹ thuật. Nó nên bao gồm hai điều:
Không chỉ vậy, cần đầu tư bao nhiêu để giải quyết tất cả các vấn đề và các vấn đề sẽ ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn nói chung như thế nào.

Vì không phải tất cả các vấn đề đều quan trọng cần giải quyết: chỉ nên khắc phục những vấn đề có thể mang lại tác động đáng kể cho blog của bạn.

Trong báo cáo kiểm toán kỹ thuật, bạn nên yêu cầu họ:

5. Tìm kiếm báo cáo kiểm tra

Báo cáo kiểm tra tìm kiếm giúp xác định tiềm năng của các từ khóa của bạn sau khi truy xuất thông tin từ Google Console và Google Analytics.

Bạn có thể cần cấp cho họ quyền truy cập hạn chế vào GC và GA để phân tích blog của bạn tốt hơn.

Dữ liệu từ khóa từ GC và GA là vô giá. Nó đưa ra điểm bắt đầu khi blog của bạn bị chậm và những cải tiến nào có thể ảnh hưởng đến blog của bạn đối với người dùng và trong Google.

Hơn nữa, nó cho bạn biết từ khóa nào đang hoạt động kém trên Google. Bạn có thể cải thiện thứ hạng blog của mình bằng cách:
Sau khi nghiên cứu, hai loại từ khóa rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn:
Từ khóa được gắn thương hiệu là dấu hiệu trực tiếp cho việc xây dựng thương hiệu của bạn. Nếu mọi người đang tìm kiếm tên thương hiệu của bạn trên Google, điều đó cho thấy bạn đang trở nên nổi tiếng.

Đảm bảo rằng bạn đang cung cấp giải pháp nhanh chóng cho các từ khóa có thương hiệu như vậy từ giá cả đến liên hệ.

Từ khóa không có thương hiệu rất hữu ích khi bạn biết cách mọi người tìm thấy trang web của bạn. Đối với những từ khóa như vậy, bạn nên tập trung viết nội dung tốt hơn đối thủ trên những từ khóa đã cho.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Google Console là một công cụ miễn phí hữu ích. Phần yêu thích của tôi về GC là Báo cáo hiệu suất hiển thị hiệu suất tìm kiếm tổng thể của Google trên trang web của bạn.

Nó không chỉ khám phá tổng số lần nhấp mà trang web của bạn nhận được mà còn cả vị trí và CTR trung bình của từng từ khóa.

Phần tốt nhất?

Bạn có thể xem dữ liệu trong 16 tháng qua miễn phí. Loại dữ liệu này hữu ích cho công ty SEO của bạn.

Kiểm tra báo cáo tìm kiếm

Nghiên cứu từ đầu có thể tốn thời gian. Do đó, đừng phát minh lại bánh xe. Bạn nên học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh của mình và sử dụng điểm mạnh và điểm yếu của họ để giúp bạn.

6. Chọn một công ty tốt nhất

Mẹo cuối cùng do Google cung cấp là tìm càng nhiều công ty SEO đã cung cấp cho bạn các báo cáo kiểm tra càng tốt.

Khi bạn có trong tay tất cả các báo cáo, bạn nên chọn công ty SEO có năng lực nhất đang mang lại cho bạn giá trị tốt nhất trong phạm vi ngân sách của bạn.

Quyết định cuối cùng của bạn không nên chỉ dựa trên chi phí mà còn dựa trên giá trị.

Các cách bổ sung

Dưới đây là những mẹo hữu ích bổ sung của tôi để thuê một công ty SEO đáng tin cậy:

1. Kiểm tra công cụ nào họ sử dụng

Đã qua rồi cái thời bạn có thể tạo hàng nghìn liên kết ngược và tạo nội dung xoay vòng để vượt qua đối thủ cạnh tranh trong vòng vài tuần.

Sao không phải bây giờ?

Google đã làm việc trên công cụ tìm kiếm của mình trong 21 năm qua, bạn có nghĩ rằng chiến thuật cũ có thể được sử dụng không? KHÔNG.

Alphabet, công ty mẹ của Google, có vốn hóa thị trường hơn 800 tỷ USD. Bạn có tin rằng họ đang đầu tư hàng tỷ đô la vào việc cải thiện Tìm kiếm của mình không? Tất nhiên rồi.

Như bạn đã biết, một số ứng dụng SEO được tạo ra với mục đích duy nhất là xây dựng các liên kết ngược có thể dẫn đến việc hủy lập chỉ mục trang web của bạn nếu Google bắt gặp bạn.

Có một số công cụ SEO mũ đen như Công cụ xếp hạng công cụ tìm kiếm GSA. Nếu công ty không tiết lộ các công cụ họ sử dụng, bạn nên tránh xa những công ty như vậy.

Đừng chỉ hỏi về các công cụ; bạn nên đặt câu hỏi về cách họ sẽ sử dụng các công cụ cho doanh nghiệp của bạn.

Các công ty SEO tốt sử dụng các công cụ SEO tốt nhất thế giới: Ahrefs, SEMrush và Moz. 500 công ty hàng đầu của Forbes sử dụng các công cụ như vậy để phát triển hoạt động kinh doanh SEO của họ, bao gồm cả chúng tôi.

2. Phương tiện truyền thông

Nếu bạn đang thuê một công ty SEO từ xa, bạn nên tính đến việc giao tiếp. Một nguồn liên lạc tốt, đặc biệt là với phần mềm quản lý dự án như Asana và Trello, là một cách tuyệt vời để duy trì kết nối với đại lý của bạn.

Một lợi ích khác là bạn có thể thấy những gì công ty SEO của bạn đang giải quyết tất cả các vấn đề. Bạn không cần phải gọi cho họ hàng ngày để xem tiến độ chung của dự án.

Đây là giao diện người dùng của Asana—nó miễn phí sử dụng.

3. Đọc blog của họ

Nếu bạn muốn biết công ty SEO của mình am hiểu đến mức nào, bạn có thể đọc các bài viết trên blog của họ.

Một công ty SEO giỏi đầu tư một số nguồn lực vào việc thuê những người viết SEO giỏi để sản xuất nội dung chất lượng nhằm thu hút người dùng từ Google. Nó giúp họ xây dựng thương hiệu và tạo dựng uy tín trên thị trường.

Những sai lầm hàng đầu khi thuê một công ty SEO

Google đã khuyên bạn nên làm theo những gì, nhưng họ không nói về những gì không nên làm theo.

Dưới đây là những sai lầm phổ biến mà chúng tôi đã thấy rằng một người khởi nghiệp và chủ sở hữu blog mới mắc phải:

1. Chạy Theo Bí Mật

Các doanh nghiệp trở thành con mồi của những bí mật được tuyên bố bởi cái gọi là công ty SEO tốt nhất đảm bảo cho bạn 100% để có được thứ hạng số một.

Tệ hơn nữa, họ tuyên bố sẽ xếp hạng cho bạn trong vòng một ngày.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp mua hàng từ những người như vậy vì họ không biết Google hoạt động như thế nào, vì vậy cuối cùng họ sẽ bị mất thứ hạng blog khi cập nhật thuật toán mới của Google.

Nếu bạn muốn xây dựng một doanh nghiệp bền vững, bạn nên thuê một công ty SEO tuân theo các nguyên tắc chất lượng của Google.

Nói một cách đơn giản, họ phải cung cấp dịch vụ SEO mũ trắng chứ không phải SEO mũ đen.

Nhiều cơ quan SEO đã bắt đầu nhận được lưu lượng bot để hiển thị lưu lượng giả mạo trong Google Analytics của bạn. Đó là một mức độ điên rồ của tội phạm. Hãy cẩn thận!

2. Công ty SEO giá rẻ

Thuê một công ty SEO giá cả phải chăng sẽ đưa bạn vào nước nóng. Bởi vì các cơ quan như vậy thuê các nhà văn giá rẻ viết nội dung mỏng. Google ghét nội dung kém chất lượng. Đừng bao giờ thỏa hiệp về chất lượng nội dung của bạn vì nó có thể hủy hoại blog của bạn.

Ngoài ra, các công ty giá rẻ chịu trách nhiệm tạo ra các liên kết ngược chất lượng thấp có thể hủy hoại doanh nghiệp của bạn sớm hay muộn. Bạn không nên chạy theo các liên kết ngược nếu chúng được tạo bằng phần mềm.

Backlinks là một phần thiết yếu của SEO giúp xếp hạng tốt hơn. Nhưng khi bạn xây dựng các liên kết ngược độc hại, blog của bạn có thể không có được vị trí xếp hạng tốt trên Google.

Nói một cách đơn giản, hãy đầu tư vào một công ty SEO tốt. Nó có thể là một ít tốn kém, nhưng nó sẽ giữ cho doanh nghiệp của bạn hoạt động.

3. Kết quả hàng đầu cho Công ty SEO tốt nhất + Thành phố

Hầu hết mọi người cho rằng những kết quả hàng đầu được hiển thị trên Google là những công ty SEO tốt nhất vì họ đã tự xếp hạng để chứng minh giá trị của mình.

Sai.

Dịch vụ SEO tốt nhất không đầu tư nhiều thời gian để xếp hạng cho mọi thành phố trên thế giới để tạo một trang riêng và danh sách Google Map.

Thậm chí tệ hơn? Bạn có thể được liệt kê trên các trang web xếp hạng cho cái gọi là danh sách các công ty SEO tốt nhất hàng tháng hoặc hàng năm khi bạn trả một số tiền từ 200 đô la đến 210.000 đô la một năm.

Tóm lại

Google đã cung cấp cho bạn những lời khuyên tuyệt vời—từ việc thực hiện một cuộc phỏng vấn và chọn đúng công ty sau khi nhận được báo cáo kiểm toán. Thuê một công ty SEO tốt là điều cần thiết cho doanh nghiệp của bạn; nếu không, nó có thể hủy hoại công việc kinh doanh trực tuyến của bạn—ngay cả khi ngoại tuyến.

Nghiên cứu thích hợp là cần thiết để tìm một công ty SEO đáng tin cậy, và tất cả các điểm được đề cập ở trên nên được ghi nhớ để thành công trong SEO. Google có thể bắt được con cừu đen cho dù công ty của bạn có cố gắng thao túng xếp hạng thông minh đến mức nào.

Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới lời khuyên mà bạn sẽ làm theo.
© 2007 - 2024 https://seowebsitegiare.dichvuseoweb.com.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256